วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

คนแห่ดูสาวคลอดลูกเป็นไข่-ตร.รุดตรวจว่าเป็นเรื่องหลอกลวงหรือไม่

คนแห่ดูสาวคลอดลูกเป็นไข่-ตร.รุดตรวจว่าเป็นเรื่องหลอกลวงหรือไม่
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.5 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า เกิดเหตุประหลาด หญิงสาวคลอดลูกออกมาเป็นไข่ จึงไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 57 ม.5 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา ตามที่ได้รับแจ้ง พบชาวบ้านเดินทางเข้ามามุงดูกันเนืองแน่น โดยผลัดกันทยอยกันขึ้นไปบนบ้านเพื่อดูเหตุการณ์ประหลาด
ภายในบ้านพบ นางโสภารัตน์ พันธรักษ์ อายุ 36 ปี ภรรยา นายจรูญ กงหวั่น สารวัตรกำนัน ต.โมคลาน ซึ่งอ้างว่าคลอดลูกออกมาเป็นไข่ โดยนำไข่ดังกล่าวมาตั้งไว้ในพานรองผ้าขาว มีถาดเงินตั้งไว้ให้คนใส่เงินบูชา มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งจุดธูปเทียนกราบไหว้ และตีเป็นเลขเด็ดต่างๆ นานา
นางโสภารัตน์ เปิดเผยว่า ตนเองตั้งท้องนาน 11 เดือนก่อนคลอดออกมาเป็นไข่เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งแปลกใจมาก ก่อนหน้านั้นมีเทวดาเข้าฝันว่านำผ้าขาวกับไข่มาให้ และก่อนคลอด 2 วันมีน้ำเมือกและเลือดออกมาก่อน เมื่อคลอดออกมากลายเป็นไข่สีชมพู มีลักษณะนิ่มๆ จากนั้นแม่ของสามีคือ นางเขียน กงหวั่น อายุ 86 ปี เอาผ้าขาวมาเช็ดเลือดออก ปรากฏว่าเป็นไข่ มีลักษณะเหมือนไข่ไก่ ทำให้ทุกคนแปลกใจมาก กระทั่งชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบข่าวจึงเดินทางมาดูกันไม่ขาดสาย
ด้านนางเขียน กล่าวว่า มีอาชีพเป็นหมอตำแย ก่อนหน้านี้ฝันว่าลูกของนางโสภารัตน์ เป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์ชั้น 16 จะจุติลงมาในท้องของลูกสะใภ้เพื่อมาช่วยเหลือชาวบ้าน และให้โชคลาภ ลูกสะใภ้ท้องไม่เหมือนคนทั่วไป โดยท้องจะใหญ่ในวันเสาร์ วันอังคาร และวันพระ และตั้งท้องนานถึง 11 เดือน
นางเขียนกล่าวอีกว่า ลูกสะใภ้ไปหาหมอตรวจครรภ์ตามปกติ แต่หมอบอกว่าพบสิ่งผิดปกติในท้องเป็นก้อนเนื้อ แต่ไม่ใช่เนื้อร้าย กระทั่งวันที่ลูกสะใภ้เจ็บท้องคลอด ตนเป็นผู้ทำคลอด พบว่าลูกสะใภ้เจ็บท้องมากผิดปกติ พอคลอดออกมาจึงนำผ้าขาวมารองรับ พบว่าเป็นไข่ดังกล่าว
ด้าน พ.ต.อ.สุเทพ ก่อสกุล ผกก.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าวจากชาวบ้านแล้ว มีผู้นำภาพมาให้ดู พบว่ามีลักษณะเหมือนไข่ไก่ธรรมดา ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ ในทางวิทยาศาสตร์เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าออกมาเป็นก้อนเนื้อ หรือเนื้องอกในท้องก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะให้ตำรวจสายตรวจเข้าไปดูว่าเป็นการหลอกลวงหรือไม่ เพราะมีการนำถาดมาตั้งไว้ให้คนใส่เงินทำบุญ ถ้าเป็นความศรัทธาด้วยความบริสุทธิ์ใจถือว่าไม่ผิด เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีการเรียกร้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น