วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชมพู่ โต้ ควง น็อต ซื้อที่ 50 ล. ไม่หวั่นถูกสอบภาษี.


ชมพู่ โต้ ควง น็อต ซื้อที่ 50 ล. ไม่หวั่นถูกสอบภาษี.
นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา โต้! ควงหวานใจไฮโซ น็อต วิศรุต ซื้อที่เขาใหญ่ 50 ล้านไว้สร้างเรือนหอ แจงเป็นของที่บ้านฝ่ายชาย ออกปากหวงชีวิตโสดไม่พร้อมแต่ง สบายใจ หนุ่มน็อต บอกรอไหว! ยินดีให้สรรพากรตรวจภาษีย้อนหลัง เพราะมีรายได้ต่อปีสูงปรี๊ด แต่ไม่กังวลเนื่องจากทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้องทุกอย่าง!!

ผู้ สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าควงแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ไปซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ราคา 50 ล้านไว้สร้างเรือนหอจริงหรือเปล่า ชมพู่ อารยา รีบชี้แจงว่า

''เรือนหอไกลไปมั้ย (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกค่ะ อันนั้นที่บ้านคุณน็อตเขาไปซื้อกันเองชมไม่ได้มีส่วนอะไรเป็นของที่บ้านเขา (ข่าวบอกว่าราคา 50 ล้าน?) อันนี้ไม่ทราบต้องไปถามเขาเอง (จะเป็นเรือนหอมั้ย?) คงไม่ค่ะอย่างที่บอกเป็นของครอบครัวเขาถ้าเป็นเรือนหอคงจะไกลไปนิดนึง (เราได้ไปดูกับเขาหรือเปล่า?) คือมันจะมีช่วงนึงที่ชมไปเขาใหญ่บ่อยมาก เพราะว่าถ่ายละครอาจจะมีทางพี่น็อตขับรถมารับไปดูด้วยแต่ว่าเราไม่ได้มีส่วน ในการช่วยตัดสินใจอะไร''

''ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าคุณน็อตจะขอแต่งงานปีหน้าทางชมยังไม่มีกระแสอะไรนะ มีแต่กระแสข้างนอก จริงๆ ชมว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของการคุยกันของคนสองคนมากกว่าเราเลยจุดที่จะมา เซอร์ไพร้ส์กันแล้ว ถ้าเกิดจะมีคำถามแบบนั้นขึ้นมาชมเองต้องรู้ตัวประมาณนึงว่าต่างคนต่างพร้อม แต่ ณ เวลานี้เราก็คุยกันว่าชมยังอยากทำงานอยู่ (หวงชีวิตโสดอยู่?) พอถึงเวลานึงต่างฝ่ายต่างต้องเสียสละแต่เวลานี้ก็ยังต้องทำเพื่อตัวเราและ ครอบครัวเราก่อนแล้วพอทุกอย่างมันวางใจได้แล้วเราค่อยมาคุยกันถึงรูปแบบความ สัมพันธ์อีกแบบนึง (น็อตรอไหว?) คุยกันด้วยความเข้าใจนะเขาก็รอไหวค่ะ''

พอ ถามถึงกระแสภาษีของดารา นักแสดง กำลังมาแรงกลัวจะถูกสรรพากรเรียกตรวจมั้ย เพราะเป็น 1 ดาราที่มีรายได้ต่อปีค่อนข้างเยอะ ชมพู่ อารยา ตอบว่า

''จริงๆ สำหรับชมนะได้ผ่านวิกฤติเรื่องภาษีมาแล้ว (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็เป็นเด็กดีของสรรพากรมาตลอดหวังว่าคงไม่มีอะไร (ถ้าเขาเรียกตรวจสอบย้อนหลังก็ยินดี?) ก็ยินดีค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านั้นอย่างที่มีข่าวชมก็โดนเรื่องคณะบุคคลดาราเองก็มีความ เข้าใจผิดหรือถูกแนะนำมาผิดๆ เรียกว่าบริหารวิธีการเสียภาษีรูปแบบคณะบุคคลซึ่งมันก็เป็นที่ถกเถียงกันว่า มันเป็นเรื่องถูกต้องหรือไม่ถูกต้องในที่สุดถึงวันนึงชมก็โดนเอาเป็นว่ามัน ไม่ถูกต้องนะคะก็มีการแจ้งจากสรรพากรให้เราเข้าไปชี้แจงว่าเขาก็บอกว่าเราทำ แบบนี้ไม่ถูกนะ ต้องทำอย่างนี้นะ ทำลักษณะอย่างนี้มันจงใจเลี่ยงนะ เราก็ค่อย ๆ เคลียร์ไป ตั้งแต่ชมมีรูปแบบบริษัทก็ทำตามขั้นตอนมาตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ณ เวลานั้นเราไม่ได้ตั้งใจจะโกงเอาเป็นว่าเราได้รับคำแนะนำว่าให้ทำในแบบที่ ถูกต้อง (พลอยได้มาปรึกษาหรือเปล่า?) หลายวันนี้ไม่ได้คุยกันเลยรู้แหละว่าเขาเครียด''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น